Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/11/2014 12:23 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 11 đến 13/9/2014, tại Trung tâm hội nghị SECC (Q.7, TP. Hồ Chí Minh), Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh cùng các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014 (ITE-HCMC 2014) với chủ đề “Năm quốc gia - Một điểm đến”.


Gian trưng bày của Hà Tĩnh
 
Hội chợ năm nay thu hút 26 tỉnh, thành trong cả nước cùng 15 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia với nhiều hoạt động chính như: Hội chợ Du lịch quốc tế; Chương trình Người mua và Báo chí; Lễ Khai mạc - Gala Dinner (Đêm Việt Nam); Lễ trao giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông; Diễn đàn du lịch Mê Kông - Nhật Bản; Các hội thảo giới thiệu về thị trường khách du lịch trọng điểm; Giải Golf hữu nghị; Chương trình hoạt động dành cho công chúng.
 
Đây là lần đầu tiên Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh tham gia sự kiện thương mại - du lịch hàng đầu của Việt Nam. Trung tâm đã mang đến hội chợ những nét riêng, đặc trưng của du lịch tỉnh nhà để quảng bá, giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước như hình ảnh các điểm đến hấp dẫn, các ấn phẩm du lịch gồm sách Cẩm nang du lịch, Khám phá Du lịch, Bản đồ du lịch, ấn phẩm của các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh cùng nhiều đặc sản ẩm thực địa phương như Kẹo Cu-đơ, bưởi Phúc Trạch, chè xanh, rượu Sâm Nhung, rượu Tuyết Mai, nước khoáng Sơn Kim… Trung tâm cũng đã có nhiều hoạt động trong việc giới thiệu, kết nối tour, tuyến với các doanh nghiệp du lịch có mặt tại hội chợ. Gian trưng bày của Hà Tĩnh đã thu hút đông đảo khách du lịch tham quan và tìm hiểu.​
Tác giả bài viết: Hoa Lê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 510
  • Tổng lượt truy cập: 30391273