Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa- Du lịch tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/11/2014 12:11 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 3/4 đến ngày 6/4/2014, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội)đã diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) lần thứ 2, năm 2014.


Lễ khai mạc Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam 2014. (Ảnh: Đức Quang)
 
     Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam là hoạt động kích cầu du lịch lớn nhất trong năm 2014. Với chủ đề: “Kích cầu Du lịch- Điểm đến mới, cơ hội mới và Du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững", hội chợ đã thu hút 22 nước và vùng lãnh thổ tham gia với 154 gian hàng quốc tế và 354 gian hàng nội địa. Trên tổng số 665 doanh nghiệp tham gia hội chợ có tới 256 doanh nghiệp lữ hành, 146 khách sạn, resort, 186 doanh nghiệp dịch vụ du lịch, 10 hãng hàng không và 67 cơ quan quản lý, trung tâm xúc tiến du lịch, đã có 52.000 lượt người đến tham quan tìm hiểu và mua sản phẩm du lịch.

    Trong 4 ngày tổ chức Hội chợ đã diễn ra 7 hội nghị và hội thảo quốc tế, 11 cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm du lịch nội địa và quốc tế, 3 lễ ký kết hợp tác và 7 chương trình trình diễn ẩm thực cùng 1 diễn đàn du lịch với nội dung "Gặp gỡ các ứng cử viên Đại sứ Du lịch".

   Tham gia Hội chợ VITM 2014, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa- Du lịch Hà Tĩnh đã quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về du lịch Hà Tĩnh thông qua việc phát hành miễn phí rộng rãi các ấn phẩm du lịch như sách Cẩm nang Du lịch, sách Khám phá Du lịch, Bản đồ Du lịch, các ấn phẩm quảng bá của nhà hàng, khách sạn, Ban quản lý các khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh và trưng bày các đặc sản ẩm thực địa phương như cu đơ, rượu nếp... Trung tâm cũng đã có nhiều hoạt động nhằm giới thiệu cho du khách và các doanh nghiệp du lịch tìm hiểu các điểm tham quan hấp dẫn, tour tuyến du lịch mới của Hà Tĩnh.

   Hội chợ VITM 2014 là cơ hội để Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa- Du lịch Hà Tĩnh tiếp cận với Trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh, các doanh nghiệp du lịch – dịch vụ trong và ngoài nước nhằm học hỏi kinh nghiệm, xây dựng các mối quan hệ phối hợp trong lĩnh vực xúc tiến, quảng bá du lịch, tích cực góp phần phát triển sự nghiệp du lịch Hà Tĩnh.

Tác giả bài viết: Trần Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 549
  • Tổng lượt truy cập: 31507475