Hội nghị triển khai một số hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/03/2018 08:24 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 15/3/2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai Chính sách phát triển du lịch và thống nhất các nội dung tham gia xúc tiến, quảng bá tại các hội chợ du lịch. Ông Lê Trần Sáng – Phó Giám đốc Sở chủ trì cùng sự tham dự của hơn 50 doanh nghiệp du lịch, các trường đào tạo du lịch và Ban quản lý các khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị triển khai một số hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch

Hội nghị triển khai một số hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến những chính sách trong Nghị quyết  số 81/NQ-HĐND ngày 13/12/2017 của Hội đồng nhân dân tỉnh về phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo. Nội dung của Nghị quyết là những chính sách ưu đãi và hỗ trợ đầu tư của nhà nước đối với các hoạt động đầu tư, khai thác, kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, các hoạt động quản lý, xúc tiến quảng bá, đào tạo về du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Các đại biểu cũng tham gia thảo luận, thống nhất các nội dung để tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Tĩnh tại các hội chợ, các cuộc liên hoan du lịch diễn ra trong thời gian tới đây. Theo đó, trong quý I, II năm 2018, Sở VH,TT&DL sẽ phối hợp với Hiệp hội Du lịch tham gia các sự kiện như Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2018 từ ngày 28/3 - 01/4/2018; Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ III – Huế 2018; Ngày hội Du lịch TP HCM - 2018; Chương trình giới thiệu du lịch Bắc Miền Trung tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan.

Kết thúc Hội nghị, Ông Lê Trần Sáng đã động viên, khuyến khích các doanh nghiệp tích cực trong công tác tuyên truyền, quảng bá sản phẩm để ngày càng thu hút khách du lịch về với Hà Tĩnh.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 441
  • Tổng lượt truy cập: 30369427