Hà Tĩnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 29/03/2018 11:44 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sáng ngày 29/3, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi (Cung Văn hóa Hữu nghị), số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2018 với chủ đề “Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0”.
Lẽ cắt băng khai mạc

Lẽ cắt băng khai mạc

Hội chợ có quy mô 500 gian hàng, cùng với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 44 tỉnh thành trong cả nước và từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 70.000 người đến tham quan và mua sắm sản phẩm du lịch.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật như Lễ tôn vinh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu; Hoạt động bảo tồn và phát triển Ẩm thực truyền thống, đưa ẩm thực thành sản phẩm du lịch; Giao lưu “Khởi nghiệp trong Du lịch”; Hoạt động văn hóa - nghệ thuật; Chương trình kích cầu du lịch và các hoạt động chuyên ngành khác. Đặc biệt hoạt động du lịch trực tuyến. Xác định du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch, VITM 2018 sẽ tổ chức nhiều hoạt động và dành riêng không gian triển lãm để khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt bắt những cơ hội kinh doanh trong kỷ nguyên kỷ thuật số.
 


Đại diện đoàn Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ



Du khách tham quan gian trưng bày của Hà Tĩnh



Doanh nghiệp Hà Tĩnh tích cực tiếp thị
 
Đến với VITM 2018, Hà Tĩnh cùng với các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình tham gia chung không gian trưng bày với chủ đề “Bốn địa phương một điểm đến”, giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương tại hội chợ. Riêng Hà Tĩnh tiếp tục quảng bá tuyên truyền các giá trị văn hóa, tiềm năng du lịch thông qua hình ảnh,ấn phẩm, sản phẩm… Đặc biệt năm nay có sự đồng hành của đông đảo các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh trực tiếp đến tiếp thị thị trường. Đây được xem hoạt động liên kết, hỗ trợ giữa cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch và doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp gặp gỡ ký kết, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng để có phương pháp kinh doanh hiệu quả, thu hút khách du lịch về với Hà Tĩnh ngày càng đông, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đưa ngành du lịch tỉnh nhà trở thành ngành kinh tế quan trọng vào năm 2020 và là ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2025.
 






Một số hình ảnh khác tại Hội chợ
 
Hội chợ sẽ bế mạc vào ngày 01/4/2018

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 415
  • Tổng lượt truy cập: 30394800