Đoàn công tác của Sở VH,TT&DL Đắk Lắk khảo sát du lịch tại Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/04/2018 09:12 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Chiều ngày 05/4/2018, Đoàn công tác của Sở VH,TT&DL Đắk Lắk đã có buổi làm việc với Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh. Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Tâm Thanh - PGĐ Sở VH,TT&DL Đắk Lắk, ông Lê Trần Sáng – PGĐ Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch 2 tinh và một số công ty lữ hành tỉnh Đắk Lắk.
Trao quà lưu niệm giữa 2 Sở

Trao quà lưu niệm giữa 2 Sở

Tại buổi làm việc, Giám đốc 2 Trung tâm đã trao đổi các thông tin về chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm cũng như các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch thường niên của mỗi tỉnh. Hai bên cũng đã giới thiệu một số sự kiện du lịch nổi bật sẽ diễn ra trong năm 2018 của tỉnh nhà.

PGĐ Sở VH,TT&DL Đắck Lắk Phạm Tâm Thanh cho biết: “Mỗi năm, Đắk Lắk đón khoảng hơn 700.000 lượt khách, trong đó khách chủ yếu là khách miền Tây, miền Bắc và khách quốc tế. Lượng khách từ Hà Tĩnh vào du lịch tại Đắk Lắk và ngược lại còn hạn chế, lý do thứ nhất là vì vị trí địa lý giữa 2 tỉnh khá xa nhau, di chuyển không được thuận lợi, thứ hai là chưa có sự kết nối giữa đơn vị quản lý nhà nước cũng như các công ty du lịch của 2 tỉnh. Qua chuyến làm việc này, Đắk Lắk mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác du lịch giữa 2 tỉnh nhằm kết nối để đưa lượng khách ngày một tăng lên”.
 

Dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Trước đó, Đoàn cũng đã có thời gian tham quan, khảo sát một số điểm du lịch tại Hà Tĩnh như Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du, Du thuyền Giang Đình Cổ Độ, Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc…

Tác giả bài viết: Trang Quỳnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 491
  • Tổng lượt truy cập: 30384648