Hội nghị Liên kết hợp tác phát triển du lịch Hà Tĩnh - Quảng Bình

Đăng lúc: Thứ hai - 04/12/2017 10:19 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Chiều ngày 02/12/2017, tại TP. Hà Tĩnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức Hội nghị Liên kết hợp tác phát triển du lịch Hà Tĩnh - Quảng Bình. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo, các ban ngành trong tỉnh và hơn 80 doanh nghiệp du lịch đến từ 2 tỉnh.
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa,Thể thao & Du lịch Hà Tĩnh và Sở Du lịch Quảng Bình đã khái quát tiềm năng, lợi thế và tình hình hoạt động khai thác phát triển du lịch trên địa bàn mỗi tỉnh thời gian qua.
Hà Tĩnh và Quảng Bình là 2 tỉnh ráp gianh, có sự tương đồng về tài nguyên du lịch. Tuy nhiên, Quảng Bình có sức thu hút khách du lịch bởi nơi đây sở hữu hệ thống hang động độc đáo, phong phú hiếm nơi nào có được. Lượng khách du lịch hàng năm đặc biệt là khách quốc tế đến Quảng Bình rất đông, việc tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa 2 tỉnh sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của mỗi địa phương, gắn kết tour tuyến để cùng nhau phát triển.


Ông Bùi Xuân Thập - GĐ Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh khái quát tiềm năng du lịch Hà Tĩnh


Ông Hồ An Phong - GĐ Sở Du lịch Quảng Bình phát biểu tại Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị, nhiều đại biểu của 2 tỉnh cũng đã có những ý kiến đóng góp, trao đổi thẳng thắn về quyền lợi của mỗi bên khi cùng nhau hợp tác. Đại diện cho hãng hàng không Jetstar cũng đã giới thiệu về đường bay Đồng Hới - Chiêng Mai (Thái Lan) với lịch trình bay cụ thể , những ưu đãi hấp dẫn cho các hãng lữ hành khi tham gia dịch vụ này. Jetstar cam kết sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ khách hàng tham gia các tour đường không đến tham quan khảo sát du lịch tại Hà Tĩnh - Quảng Bình trong thời gian tới.
 

Đại diện hãng hàng không Jetstar giới thiệu đường bay Đồng Hới - Chiêng Mai (Thái Lan)
 
Cũng tại Hội nghị đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh và Sở Du lịch Quảng Bình.
 

Lễ ký kết giữa 2 Sở


Lễ ký kết giữa Hiệp hội du lịch 2 tỉnh




......và trao quà lưu niệm
 
Trước đó, Đoàn đại biểu Quảng Bình tham dự Hội nghị cũng đã tham quan, khảo sát và trải nghiệm các dịch vụ tại Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót, Lộc Hà. 
 



Chụp ảnh lưu niệm tại Công viên nước.
 
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 425
  • Tổng lượt truy cập: 30372776