Khai giảng Khóa tập huấn thuyết minh theo tiêu chuẩn VTOS

Đăng lúc: Thứ hai - 18/12/2017 12:43 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sáng ngày 18/12/2017, tại Thành phố Hà Tĩnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn thuyết minh viên theo tiêu chuẩn VTOS.
Tham dự lễ khai giảng có ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, đại diện Phòng Nghiệp vụ Du lịch, Trung tâm QBXT Văn hóa - Du lịch và 25 học viên đến từ các Ban quản lý Khu điểm du lịch, Công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh.


 
Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Lê Trần Sáng cho biết:  “Một trong những yếu tố quan trọng góp phần chung vào sự phát triển du lịch chính là nguồn nhân lực. Vì vậy, việc nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ thuyết minh viên, hướng dẫn viên là hết sức cần thiết. Mục đích của khóa học nhằm tạo sự chuyển biến về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch nhằm tạo nên sự thay đổi diện mạo cho ngành du lịch Hà Tĩnh.”

Khóa tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22/12. Trong thời gian 5 ngày, các học viên sẽ được Tiến sỹ Nguyễn Thị Mỹ Thanh – Chủ nhiệm Câu lạc bộ VTOS Đà Nẵng trao đổi các chuyên đề về: Tổng quan thuyết minh viên, quy trình hình thành tour tuyến, Kỹ năng thuyết minh, Xử lý tình huống và Du lịch có trách nhiệm với môi trường.

Thông qua khóa học, các học viên cũng sẽ có điều kiện học tập, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ khó khăn trong công việc để từ đó tìm ra cách khắc phục và hoàn thiện tốt hơn vai trò của thuyết minh viên du lịch nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách khi đến với Hà Tĩnh.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 466
  • Tổng lượt truy cập: 30423352