Hà Tĩnh phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp và Video ấn tượng về Du lịch Hà Tĩnh năm 2023”

Đăng lúc: Thứ năm - 17/08/2023 10:24 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng ngày 17/8/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp và Video ấn tượng về Du lịch Hà Tĩnh năm 2023”. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hà Tĩnh, Ban VHXH HĐND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh, Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Hà Tĩnh, một số nhà nhiếp ảnh, các thành viên BTC cùng Phóng viên Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH tỉnh, Tạp chí Hồng Lĩnh, VP đại diện tại Hà Tĩnh: Báo nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, VTV8, Báo Giáo dục và Thời đạo, Báo Vietnamnet đến dự và đưa tin.


Toàn cảnh buổi lễ phát động Cuộc thi
 
Cuộc thi nhằm mục đích xây dựng kho dữ liệu hình ảnh và video clip về du lịch Hà Tĩnh nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá du lịch Hà Tĩnh đến với du khách trong nước và quốc tế cũng như phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, của tỉnh nhà; đồng thời động viên, cổ vũ đội ngũ tác giả chuyên và không chuyên sáng tác, quảng bá các tác phẩm ảnh, video clip về du lịch Hà Tĩnh.
 


Ông Nguyễn Văn Công - Giám đốc Trung tâm QBXTVHDL, Phó Trưởng Ban tổ chức
thông qua Quyết định thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi

 
Phát biểu khai mạc lễ phát động, ông Nguyễn Văn Công cho biết: “Kể từ năm 2010 đến nay, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã tổ chức thành công 3 cuộc thi hướng đến chủ đề: “Ảnh đẹp du lịch Hà Tĩnh” và 1 cuộc thi video clip “Hà Tĩnh trong tôi”. Nối tiếp thành công của những cuộc thi trước, năm nay Sở VHTT&DL tiếp tục tổ chức Cuộc thi Ảnh đẹp và video clip ấn tượng về Du lịch Hà Tĩnh năm 2023. Tại buổi lễ phát động hôm nay, Ban Tổ chức hy vọng sẽ mời gọi được đông đảo các tác giả, các nhà nhiếp ảnh, quay phim trên khắp mọi miền đất nước và nước ngoài cùng tham gia, góp phần xây dựng, quảng bá và lan tỏa hình ảnh đẹp về du lịch Hà Tĩnh nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch tỉnh nhà”.
 


Ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VHTTDL, Trưởng Ban tổ chức công bố Thể lệ Cuộc thi

Thay mặt Ban tổ chức, Ông Lê Trần Sáng, PGĐ Sở VH,TT&DL - Trưởng Ban tổ chức đã công bố Thể lệ Cuộc thi. Theo đó, cuộc thi sẽ được diễn ra từ ngày 17/8 đến hết ngày 17/11/2023. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 12/2023.
 


Nhà báo Lê Anh Thi - Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện tác giả tham gia hưởng ứng cuộc thi, Nhà báo Lê Anh Thi - Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Tĩnh đã có những chia sẻ, đóng góp ý kiến về cuộc thi đồng thời sẽ có trách nhiệm kêu gọi các thành viên Câu lạc bộ tham gia hưởng ứng nhiệt tình để cuộc thi có được những tác phẩm đạt chất lượng, là nguồn tư liệu để lan tỏa hình ảnh du lịch Hà Tĩnh.
 
Tác giả bài viết: Trang Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 457
  • Tổng lượt truy cập: 35113404