Miền cát trắng nở hoa

Đăng lúc: Thứ tư - 21/03/2018 11:01 - Người đăng bài viết: lehoa
Đồng Nôi - một địa chỉ quen thuộc với không ít các bạn trẻ yêu thích ngắm cảnh, chụp hình và cả những người tò mò về sự hồi sinh của cây cỏ trên vùng đất cát bao đời cằn khô. Giữa vùng cát trắng mênh mông, cảnh sắc Đồng Nôi đã làm say đắm biết bao du khách và lưu luyến những ai đã từng một lần dừng chân nơi đây.
Miền cát trắng nở hoa

Miền cát trắng nở hoa

Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi cách thành phố Hà Tĩnh hơn 20km, cách biển Thiên Cầm 1km, được đầu tư xây dựng và bắt đầu đưa vào khai thác từ năm 2016 trên diện tích 20ha. Từ một vùng đất cát hoang vu, giờ đây Đồng Nôi đã trở thành một khu du lịch mơn mởn những chồi xanh và cỏ cây hoa lá đua sắc rực rỡ.

Đồng Nôi được xem là khu du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm, du lịch cộng đồng gần gũi với môi trường và hòa cùng thiên nhiên. Đến đây, du khách sẽ được thưởng ngoạn “suối hoa”, “thảm hoa”, ngắm các đầm sen, đầm súng nổi lên trên mặt hồ trong vắt, chụp ảnh với cánh đồng hoa hướng dương, hoa cải khoe sắc trong nắng vàng, tạo dáng bên những khuôn hình khối được tô điểm bởi muôn vàn sắc hoa, khám phá thiên nhiên hoang dã hay thử các cảm giác mạnh với trò chơi trượt cát và lái xe mô tô địa hình. Một điều tạo nên sự thích thú là du khách có thể tự mình câu cá, trồng rau và thưởng thức các “thành quả” ngay tại nhà hàng hay mua về làm quà cho người thân, bạn bè.
 

Theo ông Nguyễn Tiến Trình - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lữ hành Thành Sen, Giám đốc điều hành Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi chia sẻ: “Thời gian qua nhờ sự nắm bắt kịp thời nhu cầu của du khách, đặc biệt là nhu cầu về du lịch trải nghiệm, công ty đã đầu tư nâng cấp các dịch vụ như tạo các khuôn hình cây cảnh phong phú và đa dạng để phục vụ du khách chụp ảnh kỷ niệm, cải tạo các luống đất để các em học sinh được tự mình trồng rau và thu hoạch. Từ đó mang lại cho các em những giờ phút trải nghiệm với cuộc sống đời thường đầy ý nghĩa. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư các dịch vụ theo xu hướng mùa nào cũng có các sản phẩm hấp dẫn, độc đáo thu hút khách du lịch, đặc biệt là khắc phục tính thời vụ tồn tại lâu nay của du lịch Hà Tĩnh”.



Cùng với Khu du lịch biển Thiên Cầm, Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi sẽ là điểm đến song hành hấp dẫn cho du khách, sau khi thỏa thích tắm biển, du khách sẽ di chuyển bằng xe điện lên Đồng Nôi ngắm cảnh, thưởng thức bữa ăn với các sản phẩm nông nghiệp và đặc sản biển tươi ngon, hấp dẫn.

Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi hội tụ vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên với  bàn tay khéo léo, tinh tế của con người đã mang lại những giá trị thiết thực, có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường, hứa hẹn sẽ là một điểm đến thu hút du khách trong tương lai không xa.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 430
  • Tổng lượt truy cập: 30364728