Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 06-10/01/2023

Đăng lúc: Thứ ba - 20/12/2022 20:49 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sở Công thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5. Theo đó, lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 06 đến ngày 10/01/2023 tại Quảng trường Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Ảnh: baohatinh
 
Lễ hội là dịp để quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm của tỉnh Hà Tĩnh đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước; tạo cơ hội để doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kết nối, mở rộng kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm; Giới thiệu, quảng bá, tôn vinh thương hiệu, chất lượng ngon nổi tiếng của cam Hà Tĩnh và một số nông sản đặc sản của tỉnh đến với người dân trong tỉnh và ngoài tỉnh nhằm thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu cam và các sản phẩm nông sản của tỉnh; Tạo mối liên kết chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, phát triển sản phẩm bền vững, đúng định hướng quy hoạch và chiến lược; từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển sản xuất góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương.

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 100 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm tại lễ hội, trong đó sản phẩm chủ đạo là cam và các loại trái cây được trồng từ các địa phương trong tỉnh, tập trung tại các huyện Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang, Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh. Bên cạnh đó còn có nhiều gian hàng giới thiêu và bán các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh, đặc sản, thủy hải sản, lâm sản, nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu… của các tổ chức và cá nhân trên địa bàn các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh. Ngoài hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm cam và các sản phẩm nông sản, lễ hội còn có các hoạt động văn hóa nghệ thuật, ca nhạc đường phố, trò chơi…

Dự kiến Lễ khai mạc Lễ hội cam và sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5 sẽ khai mạc vào lúc 19h30 ngày 06/01/2022. Thời gian mở cửa hằng ngày từ 08h00 đến 22h00 trong thời gian diễn ra lễ hội.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 475
  • Tổng lượt truy cập: 34104473