Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 25/01/2022

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/01/2022 14:26 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Từ ngày 21 đến ngày 25/01/2022, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, TP. Hà Tĩnh sẽ diễn ra Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022.

 
Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và một số đặc sản của tỉnh đến với người dân trong, ngoài tỉnh nhằm thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm và các đặc sản nổi tiếng của tỉnh. Từ đó tạo mối liên kết chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, phát triển sản phẩm bền vững, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển sản xuất góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương.

Hội chợ cũng nhằm tăng cường xúc tiến thương mại kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và người dân trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu hàng hóa; quảng bá sâu rộng về xuất xứ địa lý, thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Hà Tĩnh.
 





 
Hội chợ só sự tham gia của hơn 100 gian hàng  đến từ  13 địa phương và 7 đơn vị các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh. Trong đó có 57 gian hàng sản phẩm nông nghiệp, 21 gian hàng sản phẩm thủy hải sản và 22 gian hàng sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp.
 

Ảnh:  ST
Tại lễ khai mạc Hội chợ, Ban tổ chức cũng đã trao giấy khen cho 9 đơn vị có gian hàng đẹp nhất và 10 đơn vị đã tích cực tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 326
  • Tổng lượt truy cập: 35076825