Tổ chức lễ ký kết chương trình hoạt động phối hợp giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với các sở, ban, ngành, đoàn thể

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/01/2022 16:52 - Người đăng bài viết: lehoa
Chiều ngày 14/01/2022, Sở VHTT&DL đã tổ chức Lễ ký kết chương trình hoạt động phối kết hợp giữa Sở VHTT&DL với 21 cơ quan, ngành, đoàn thể năm 2022.

 
Năm 2021 là năm thứ 6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chủ động ký kết Chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động với 17 cơ quan, đơn vị, đoàn thể cấp tỉnh (Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục – Đào tạo, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trại giam Xuân Hà, Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh, Hội Khoa học Kinh tế Hà Tĩnh). Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nhiều hoạt động đã phải hoãn, hủy, giảm quy mô, nhưng các ngành đã cố gắng khắc phục khó khăn, linh hoạt bằng các hình thức để tổ chức các hoạt động phối hợp phù hợp trong tình hình dịch bệnh, thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình nói riêng và hoạt động của các cơ quan, đơn vị, ngành, đoàn thể nói chung.

Tại buổi ký kết, các bên đã thảo luận và thống nhất tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền và thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Nhà nước về văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình đối với cán bộ, công chức, viên chức, các tầng lớp nhân dân.

Trong đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với một số đơn vị thực hiện các nội dung cụ thể sau nhằm đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực du lịch gồm:
Đối với Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh: Phối hợp thực hiện các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch. Tổ chức các hoạt động tôn vinh nghề nghiệp qua các hội thi tay nghề, hoạt động phong trào. Xây dựng các chính sách khuyến khích phát triển du lịch. Phối hợp trong công tác thẩm định, công nhận hạng cho các cơ sở lưu trú, cơ sở kinh doanh dịch vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch và công nhận khu, điểm du lịch cấp tỉnh… Tổ chức các cuộc Liên hoan, Hội thi, Hội nghị, Hội thảo về du lịch. Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các ngành liên quan trong việc đảm bảo môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện, lịch sự tại các điểm tham quan, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch.

Đối với Hội Khoa học Kinh tế Hà Tĩnh: Tham gia tư vấn phản biện một số đề án, chương trình, dự án phát triển du lịch. Nghiên cứu đánh giá một số mô hình điểm về du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Đối với trường Cao đẳng Nguyễn Du: Phối hợp trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch cho tỉnh. Tổ chức các Hội thi, Hội nghị, Hội thảo, triển khai các chương trình xúc tiến du lịch của tỉnh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nga
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 551
  • Tổng lượt truy cập: 31366925