Hà Tĩnh hợp tác phát triển du lịch với 7 tỉnh phía Tây Đồng bằng Sông Cửu Long

Đăng lúc: Thứ tư - 20/06/2018 09:39 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Chiều ngày 19/6/2018, tại Thành phố Hà Tĩnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long tổ chức Tọa đàm liên kết hợp tác phát triển du lịch. Tham dự tọa đàm có hơn 80 đại biểu là thành viên thuộc Sở VH,TT&DL, Hiệp hội du lịch, Ban quản lý các khu điểm du lịch, công ty lữ hành, khách sạn, cơ quan báo chí truyền thông của 8 tỉnh thành: An Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hà Tĩnh.

Toàn cảnh buổi tọa đàm
 
Tại buổi tọa đàm, các bên đã thông tin cho nhau về tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi trong việc liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương. Theo đó, ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở VH,TT&DL cho biết: “Hà Tĩnh là địa phương có tiềm năng lợi thế về du lịch. Trong những năm gần đây, Hà Tĩnh đã thu hút được nhiều dự án của các tập đoàn lớn như Mường Thanh, Vingroup, Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành,…Tỉnh Hà Tĩnh cũng đã ban hành nhiều nghị quyết phát triển du lịch với nhiều nội dung đột phá, đặc biệt là các chính sách thu hút đầu tư và ưu tiên đầu tư trong lĩnh vực du lịch. Hà Tĩnh luôn chào đón các nhà đầu tư, các doanh nghiệp du lịch đến từ các tỉnh thành trong cả nước.”

Các đại biểu đến từ 7 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long cũng đã bày tỏ thiện chí mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh nhằm đưa khách Hà Tĩnh đến tham quan tại cụm Đồng bằng Sông Cửu Long và ngược lại. Các doanh nghiệp cũng đã đưa ra những chính sách giảm giá ưu đãi và khuyến khích các bên tăng cường trao đổi thông tin, kết nối để cùng hợp tác phát triển.
 

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch


Trao quà lưu niệm

Để cụ thể hóa những nội dung hợp tác liên kết giữa các tỉnh, tạo hiệu quả trong việc tăng cường quảng bá xúc tiến du lịch cũng như có những chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp các tỉnh thông qua đầu mối là Sở VHTTDL và Hiệp hội Du lịch, tại buổi tọa đàm đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa 5 địa phương: Hà Tĩnh - An Giang - Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu.
 

Đoàn tham quan tại Hồ Kẻ Gỗ
Tác giả bài viết: Nhóm PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 477
  • Tổng lượt truy cập: 30371938