Phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đăng lúc: Thứ năm - 23/06/2022 09:41 - Người đăng bài viết: lehoa
Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khơi dậy niềm tự hào, phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tinh thần tự tôn dân tộc. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong hệ thống chính trị đối với cuộc vận động; phát huy vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện các giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ, phục vụ nhiệm vụ duy trì, phát triển kinh tế tỉnh nhà. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh và Sở Công thương đã phối hợp tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương và Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
 

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Sở Công thương tại địa chỉ: http://socongthuong.hatinh.gov.vn/. Mỗi cá nhân có thể tham gia thi không quá 03 lần trong Cuộc thi tuần, nhưng chỉ được công nhận 01 kết quả có số đáp án trả lời đúng nhiều nhất đồng thời có thời gian trả lời sớm nhất trong số các lần thi. Kết quả mỗi tuần thi được công bố vào ngày thứ 3 tuần sau đó.
 

Người dự thi sẽ trả lời câu hỏi liên quan đến các nội dung như: tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, chính sách của Nhà nước đối với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; chủ trương, chính sách mới của tỉnh trong hỗ trợ chuỗi hình thành và tiêu thị sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn; tìm hiểu một số sản phẩm OCOP tiêu biểu...
 

Thời gian dự thi diễn ra trong 3 tuần, từ ngày 13/6/2022 đến hết ngày 02/7/2022. Dự kiến tổng kết và trao giải ngày 12/7/2022.


Tác giả bài viết: Phương Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 472
  • Tổng lượt truy cập: 30392313