Việt Nam được xếp hạng điểm du lịch "thu hút nhất" năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 05/01/2015 14:50 - Người đăng bài viết: lehoa
Theo bảng xếp hạng và đề nghị của giới xuất bản các ấn phẩm hướng dẫn du lịch và các trang web về du lịch, được trang CTV News và báo điện tử The Malay Mail trích đăng ngày 31/12, Việt Nam đứng đầu trong năm địa điểm du lịch "thu hút nhất" trong năm 2015.
Động Thiên Đường, động lớn và đẹp nhất Việt Nam. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)

Động Thiên Đường, động lớn và đẹp nhất Việt Nam. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)

Các điểm đến du lịch hấp dẫn khác nằm trong tốp đầu của bảng xếp hạng trên gồm Namibia, Panama, Nicaragua, Litva và thành phố Mons của Bỉ.
Các chuyên gia nhận định việc Việt Nam công bố 2015 là năm quốc gia về du lịch là thời điểm tốt nhất để du khách tới thăm Việt Nam.
Các sự kiện và các buổi trình diễn đặc biệt sẽ được tổ chức tại những khu di sản văn hóa như Thăng Long-Hà Nội và Đà Nẵng, nơi đang giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các địa điểm du lịch tốt nhất trong năm 2015 do trang mạng chuyên về du lịch TripAdvisor bình chọn.
Trong khi đó, trang Telegraph Travel ở Anh cho rằng Công viên Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng ở phía Bắc Hội An sẽ là khu vực du lịch "hot" nhất của Việt Nam năm 2015.
Việt Nam đề ra mục tiêu tiếp đón khoảng 8,5 triệu lượt khách nước ngoài và 41 triệu lượt khách nội địa trong năm 2015. Doanh thu trong năm từ ngành du lịch dự kiến đạt hơn 12 tỷ USD./.

Nguồn tin: vietnamplus.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 494
  • Tổng lượt truy cập: 30354582