Trung tâm quảng bá xúc tiến Văn hóa Du lịch tổ chức Hội thi nấu ăn.

Đăng lúc: Thứ ba - 07/03/2017 09:41 - Người đăng bài viết: lehoa
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng 06/3/2017, Trung tâm Quảng bá xúc tiến Văn hóa - Du lịch tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”
Đại diện Ban tổ chức nhận hoa chúc mừng

Đại diện Ban tổ chức nhận hoa chúc mừng

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi để nữ cán bộ viên chức Trung tâm QBXTVHDL có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ.

Tham dự Hội thi có 03 đội đến từ các phòng chuyên môn trong Trung tâm. Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 03 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn và mâm cơm của mình thật sinh động.

Kết  thúc Hội thi, đội Sắc màu đã giành được giải Nhất.

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ , động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng chí đoàn viên công đoàn trong đơn vị

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

Tác giả bài viết: Nhóm P.V
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 511
  • Tổng lượt truy cập: 35126248