Lễ khai trương mùa du lịch biển Hà Tĩnh 2017

Đăng lúc: Thứ bảy - 29/04/2017 08:16 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Tối 28/4/2017, tại Khu Du lịch biển Xuân Thành (Nghi Xuân), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ khai trương mùa du lịch biển Hà Tĩnh năm 2017. Đây là sự kiện được tổ chức với quy mô hoành tráng, hấp dẫn và được truyền hình trực tiếp trên sóng Phát thanh Truyền hình Hà Tĩnh.
Ảnh: Đức Cường

Ảnh: Đức Cường

Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ, đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành Trung ương; Đại sứ quán 2 nước Lào, Thái Lan, đại diễn lãnh đạo các tỉnh Đông Bắc Thái Lan, đại diện lãnh đạo một số tỉnh bạn, Hội đồng hương Hà Tĩnh…
 

Về phía tỉnh Hà Tĩnh, có ông Lê Đình Sơn - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Quốc Khánh - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh và đông đảo du khách gần xa tham dự.
 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cho biết: “Hà Tĩnh là mảnh đất giàu tiềm năng du lịch. Bên cạnh hệ thống các di tích lịch sử văn hóa, Hà Tĩnh còn có lợi thế để phát triển du lịch biển. Với 137km đường bờ biển, hiện Hà Tĩnh có 7 khu du lịch biển trong đó Khu du lịch Xuân Thành gắn với khu dịch vụ sân golf là một trong những khu du lịch trọng điểm sẽ thu hút đông đảo du khách về tắm biển, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.”


Ông Đặng Quốc Vinh - PCT UBND tỉnh phát biểu khai mạc, Ảnh: Quang Sáng
 
Năm 2016, sự cố môi trường biển đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch tỉnh nhà. Tuy nhiên với sự vào cuộc của các cấp các ngành đã dần khắc phục sự cố này. Đầu tháng 4/2017, du lịch biển Hà Tĩnh đã bắt đầu hoạt động trở lại bình thường và đón nhiều du khách trong và ngoài tỉnh về tắm biển và ăn hải sản. Lễ Khai trương mùa du lịch biển 2017 không chỉ là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh du lịch biển Hà Tĩnh mà còn là sự kiện chung của tỉnh nhà góp phần giúp Hà Tĩnh thực hiện tốt NQ 08 của Bộ Chính Trị về việc phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn và đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2017.

Sau phần lễ là Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề "Xuân Thành biển hát" có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng như: Đăng Thuật, Phương Thảo, Thụy Miên… và Nhà hát nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh đã để lại ấn tượng đẹp cho đại biểu và du khách về tham dự.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương


Các đại biểu cắt băng khai trương sân golf





...Đua chó



.... và đua ngựa

 

 
Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 486
  • Tổng lượt truy cập: 34059774