Khảo sát vị trí xây dựng sân golf tại Khu du lịch quốc gia Thiên Cầm

Đăng lúc: Thứ tư - 25/03/2015 08:36 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 23/3/2015, đồng chí Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lich Hà Tĩnh cùng với lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Ngoại Vụ, Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh đã dẫn đoàn Hiệp hội Thương mại Đài Loan do bà Lưu Mỹ Đức - Tổng hội trưởng dẫn đầu đi kiểm tra và khảo sát vị trí xây dựng sân golf tại Khu du lịch quốc gia Thiên Cầm.
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Với nhiều lợi thế, Khu du lịch quốc gia Thiên Cầm đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Đồ án quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Thiên Cầm, trong đó có quy hoạch xây dựng sân golf với diện tích 203 ha.

Sau khi đi khảo sát thực tế, đoàn đã làm việc với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp Đài Loan trong thời gian qua, đoàn hứa sẽ giới thiệu và kêu gọi các doanh nghiệp của Đài Loan nghiên cứu để tiếp tục đầu tư nhiều dự án vào địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian tới, trong đó có dự án xây dựng sân golf tại Hà Tĩnh.
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lam
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 413
  • Tổng lượt truy cập: 30384163