Lễ hội tôn vinh Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, mở đầu Năm du lịch Hà Tĩnh 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/03/2015 10:42 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 03-05/3/2015 (13-15 tháng Giêng năm Ất Mùi), tại Khu du lịch sinh thái Hải Thượng, huyện Hương Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Y tế, UBND huyện Hương Sơn cùng các đơn vị liên quan Tổ chức Lễ hội tôn vinh Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, mở đầu Năm du lịch Hà Tĩnh 2015.
Các đại biểu và chủ đầu tư cắt băng khánh thành Khu DLST Hải Thượng

Các đại biểu và chủ đầu tư cắt băng khánh thành Khu DLST Hải Thượng

Lễ hội năm nay được tổ chức quy mô cấp tỉnh bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến niềm tự hào cho người dân địa phương trong dịp đầu năm mới.
Vào tối 03/3, lễ cầu quốc thái dân an tổ chức tại khu mộ Đại danh y Lê Hữu Trác và hội hoa đăng trên sông Ngàn Phố tạo nên một không gian nghệ thuật tâm linh rực rỡ, thu hút hàng ngàn người tham quan thưởng ngoạn.


 
Chiều 04/3, diễn ra lễ khánh thành Khu du lịch sinh thái Hải Thượng và khai trương Năm du lịch Hà Tĩnh 2015. Tiếp đó các đại biểu và toàn thể người dân được thưởng thức chương trình nghệ thuật “Mạch sống cho đời” do các nghệ sỹ Nhà hát nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh cùng các ca sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội biểu diễn.




 
Sáng 05/3, các đoàn của Bộ y tế, Sở y tế một số tỉnh, thành trong cả nước đến dâng hương tại khu mộ và tham quan Khu du lịch sinh thái Hải Thượng.
Bên cạnh đó, các hoạt động tuyên truyền quảng bá về du lịch, thương mại, y tế… cũng được tổ chức quy mô thông qua các gian hàng giới thiệu trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và thu hút rất đông đại biểu, du khách cũng như nhân dân tham quan tìm hiểu, mua sắm.


Tác giả bài viết: Phòng XTDL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 473
  • Tổng lượt truy cập: 30367744