Lộc Hà tổ chức khai mạc Tuần văn hóa – du lịch năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 20/04/2015 09:04 - Người đăng bài viết: lehoa
Tối ngày 17/4/2015, tại khu du lịch biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng, UBND huyện Lộc Hà đã tổ chức lễ khai mạc Tuần văn hóa – du lịch năm 2015 với chủ đề "Lộc Hà biển gọi". Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh.
Đ/c Bùi Đức Hạnh, Giám đốc Sở VH,TT&DL công bố quyết định phê duyệt quy hoạch du lịch biển Lộc Hà

Đ/c Bùi Đức Hạnh, Giám đốc Sở VH,TT&DL công bố quyết định phê duyệt quy hoạch du lịch biển Lộc Hà

Tuần văn hóa – du lịch huyện Lộc Hà năm 2015 là hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch, dịch vụ, con người và văn hóa Lộc Hà đến các du khách trong và ngoài tỉnh, phấn đấu đưa Lộc Hà trở thành điểm du lịch, dịch vụ, thương mại trọng điểm trong thời gian tới.

Tại lễ khai mạc, đồng chí Bùi Đức Hạnh - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố Quyết định của UBND tỉnh Hà Tĩnh về phê duyệt Quy hoạch chi tiết phân khu du lịch biển Lộc Hà. Tiếp đó là màn đánh trống khai hội và chương trình văn nghệ chào mừng với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng Đinh Thành Lê, Phương Thanh và các tiết mục của Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh; Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện, các xã trên địa bàn huyện Lộc Hà.

Trong tuần lễ khai mạc Tuần văn hóa – du lịch huyện Lộc Hà đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao phong phú, sôi nổi như bóng chuyền nam bãi biển toàn huyện; kéo co nữ; vạt cù; hội trại đoàn thanh niên; giao lưu tennis; hội thi ẩm thực và trưng bày các gian hàng bia Sài Gòn, các sản phẩm chế biến nông nghiệp, thủy hải sản đặc trưng của địa phương, đặc biệt Lễ hội Chùa Chân Tiên.
Tác giả bài viết: Nguyễn Nga – Thùy Mỹ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 461
  • Tổng lượt truy cập: 30379800