Hội nghị ký kết hoạt động phối hợp năm 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/01/2018 10:57 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng ngày 19/01/2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động phối hợp năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Đại diện Hiệp hội du lịch ký kết Biên bản phối hợp

Đại diện Hiệp hội du lịch ký kết Biên bản phối hợp

Năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ký kết Chương trình phối hợp hoạt động với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trại giam Xuân Hà, Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân, Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Tĩnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh.
 
Nhiều hoạt động phối hợp trong việc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; bảo tồn và phát huy Dân ca Ví, giặm; tập huấn phương pháp dạy bơi cứu đuối cho cán bộ, giáo viên... đã được triển khai. Các hoạt động phối hợp giữa Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch với các cơ quan, ngành, đoàn thể cấp tỉnh đã góp phần quan trọng vào thực hiện thành công nhiệm vụ, kế hoạch của các ngành, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Tại hội nghị, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tiếp tục ký kết các hoạt động phối hợp năm 2018 với các Sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh như: Tuyên truyền các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước về lĩnh vực văn hóa, thể thao & du lịch. Tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc; 240 năm ngày sinh, 160 năm ngày mất Uy Viễn tướng công Nguyễn Công Trứ; Liên hoan dân ca Ví Giặm Nghệ Tĩnh cấp tỉnh và liên tỉnh; hội thi kiến thức giáo dục đời sống gia đình; các hoạt động của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2018. Phối hợp tổ chức các cuộc tập huấn như phòng, chống đuối nước ở trẻ em, tập huấn gia đình, du lịch…Trong đó, đối với Hiệp hội Du lịch, sẽ phối hợp tổ chức tuyên truyền nghị quyết 06-NQ/TU ngày 07/12/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2025 và những  năm tiếp theo; phổ biến Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh về Quy định một số chính sách phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo; mở các lớp đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch; tham gia in ấn tài liệu tuyên truyền về du lịch; tổ chức các chương trình chào mừng các ngày lễ lớn của ngành du lịch…
Tác giả bài viết: Ái Vân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 489
  • Tổng lượt truy cập: 30382666