Đoàn phóng viên của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tác nghiệp tại Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ năm - 03/08/2017 08:39 - Người đăng bài viết: lehoa
Nhằm tuyên truyền, quảng bá các hoạt động văn hóa – du lịch, trong các ngày từ 28 đến 30/7/2017, Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chuyến đi thực tế cho đoàn phóng viên cơ quan báo chí trên địa bàn Nghệ An – Hà Tĩnh.
Chiêm ngưỡng bảo vật của vua Hàm Nghi

Chiêm ngưỡng bảo vật của vua Hàm Nghi

                    
Đoàn gồm 50 phóng viên của 14 cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội do nhà báo Ngô Vương Anh, phóng viên báo Nhân dân làm trưởng đoàn. Đón tiếp và tháp tùng đoàn có lãnh đạo và nhân viên Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch Hà Tĩnh. Tại Hà Tĩnh, đoàn đã đến thăm khu du lịch Xuân Thành (Nghi Xuân); Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du; đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc; thăm quan bản dân tộc Chứt tại xã Hương Liên (Hương Khê) và giao lưu với Bộ đội Biên phòng huyện Hương Khê; dâng hương tại đền Trầm Lâm và chiêm ngưỡng bảo vật của vùa Hàm Nghi tặng cho nhân dân xã Phú Gia (Hương Khê). Điều đặc biệt là khi dâng hương tại đền Trầm Lâm và tại nhà cụ Đạo chủ Phan Đình Hiền, việc gieo quẻ xin được xem bảo vật của nhà vua đều hết sức thuận lợi.     
                                          
Thời gian tác nghiệp tuy không nhiều nhưng tất cả các thành viên trong đoàn đều làm việc khẩn trương, hào hứng và thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Trong cuộc họp tổng kết chuyến đi thực tế tại Khu du lịch Xuân Thành, với sự có mặt của đại diện lãnh đạo HĐND và UBND huyện Nghi Xuân, trưởng đoàn Ngô Vương Anh và các thành viên trong đoàn đã bày tỏ những ấn tượng sâu sắc về tiềm năng cũng như sự khởi sắc của văn hóa – du lịch Hà Tĩnh hiện tại với một tình cảm nồng hậu. Đồng thời, đại diện Văn phòng Bộ VHTTDL đã phát biểu ghi nhận sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của ngành VHTTDL Hà Tĩnh và các địa phương, các đơn vị mà đoàn đã đến tác nghiệp.
Tác giả bài viết: Phạm Quang Ái
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 536
  • Tổng lượt truy cập: 34874756