Hà Tĩnh tham gia Khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho cán bộ quản lý cao cấp DMO

Đăng lúc: Thứ tư - 12/07/2017 12:54 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng 12/7/2017, tại Hà Nội, Hãng tư vấn quốc tế AMDI phối hợp với Ban quản lý dự án quốc gia TIIG (PCU) tổ chức khai giảng Khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho cán bộ quản lý cao cấp DMO (đào tạo cho Đào tạo viên).
Toàn cảnh lớp học

Toàn cảnh lớp học

Đây là khóa đào tạo nhằm mục đích giúp cho lãnh đạo các Ban thực hiện dự án GMS (PIU) trong việc triển khai thành lập các Tổ chức quản lý điểm đến (DMO), xây dựng Kế hoạch quản lý điểm đến (DMP) và triển khai hàng loạt các khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho quản lý cấp cao của Tổ chức quản lý điểm đến (DMO) tại địa phương.
 


Học viên thực hành tại lớp

Tham gia khóa đào tạo có 25 học viên đến từ 5 tỉnh (Hà Tĩnh, Lào Cai, Điện Biên, Tây Ninh, Kiên Giang), mỗi tỉnh 5 học viên.

Tại khóa học, các học viên sẽ được tiếp thu 6 nội dung cơ bản: Tổng quan về quản lý điểm đến; Tổ chức quản lý điểm đến (DMO); Lập Kế hoạch quản lý điểm đến (DMP); Thực hành quản lý điểm đến; Phương pháp đào tạo; Lãnh đạo và hoạt động quản lý điểm đến.

Khóa đào tạo sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 14/7/2017, các học viên đủ điều kiện sẽ được Ban Tổ chức cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

 
Tác giả bài viết: Hoa Lê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 491
  • Tổng lượt truy cập: 30406014