Ba địa phương, một điểm đến, nhiều trải nghiệm

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/04/2022 08:50 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2022, 3 tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh cùng phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến Quảng bá du lịch với chủ đề “Ba địa phương, một điểm đến, nhiều trải nghiệm”.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có ông Phạm Văn Thủy - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch, Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cùng lãnh đạo các Vụ, Viện thuộc Tổng Cục Du lịch, đại diện lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, các doanh nghiệp Du lịch, dịch vụ Lữ hành; các tập đoàn, tổng công ty, các hãng hàng không, các cơ quan thông tấn báo chí của TW và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ nơi có tài nguyên du lịch phong phú, hội tụ những sản phẩm du lịch đa dạng như du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, du lịch sinh thái cộng đồng, du lịch nghỉ dưỡng biển… Nơi đây không chỉ lưu giữ những giá trị tự nhiên, nguyên sơ mà còn sở hữu nhiều điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ. Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn cho du khách.

Trong thời gian qua hoạt động liên kết phát triển du lịch giữa 3 địa phương đã tạo ra nhiều diện mạo và có nhiều sự thay đổi mới trong công tác quảng bá các điểm đến cũng như các sản phẩm du lịch đặc trưng của 3 tỉnh.
 

Không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch của 3 tỉnh

Tại Hội nghị lần này, 3 địa phương đã giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trung, sản phẩm du lịch mới, tour du lịch liên kết 3 tỉnh, công tác chuẩn bị sẵn sàng đón và phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế… Chiến dịch của các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh mang đến Hội nghị với chủ đề kêu gọi du khách với thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - hương sắc bốn mùa”, “Du lịch Nghệ An: Về miền Ví Giặm - Xứ Nghệ ân tình”, Du lịch Hà Tĩnh: Về Hà Tĩnh người ơi!”

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Văn Thủy - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh là khu vực được thiên nhiên ưu đãi, giàu truyền thống và đa dạng bản sắc văn hóa nên có nhiều cơ hội để phát triển du lịch, nhất là mô hình hợp tác “3 địa phương 1 điểm đến” sẽ mang lại giá trị rất lớn. Trong bối cảnh Việt Nam vừa mở cửa lại du lịch trong điều kiện mới, liên kết hợp tác được xác định vẫn là giải pháp hiệu quả giúp khởi động lại các hoạt động du lịch. Các liên kết này nếu triển khai tốt sẽ giúp mở rộng không gian du lịch, đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng trải nghiệm cho du khách, góp phần thúc đẩy người dân đi du lịch trong nước và thu hút khách du lịch quốc tế quay trở lại Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị, 3 tỉnh đã công bố các sự kiện chào hè năm 2022 nhằm thu hút du khách về với 3 tỉnh trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 498
  • Tổng lượt truy cập: 34907454