Tham gia hội chợ Du lịch quốc tế ITE - HCMC 2015

Đăng lúc: Thứ tư - 16/09/2015 10:55 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 09 - 12/9/2015 tại Trung tâm hội nghị SECC (Q.7, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 11 năm 2015 với chủ đề “Một thập kỷ - Một khu vực - Một thế giới” do Tổng cục Du lịch phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh và Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức.
Đoàn Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm

Đoàn Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm

Sau 10 lần tổ chức, đến nay, sự kiện ITE được coi là một trong những sự kiện du lịch quốc gia hàng đầu được tổ chức tại Việt Nam và trong khu vực. Năm nay, ITE 2015 có sự tham dự của hơn 220 người mua quốc tế, 100 người mua nội vùng là các hãng lữ hành của 5 quốc gia Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan. Hội chợ thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan.

 
Đoàn Hà Tĩnh tham gia ITE 2015 gồm có ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Dương Đình Lượng - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch, ông Nguyễn Văn Công - GĐ Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch cùng các cán bộ của Trung tâm. Tại Hội chợ, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch đã giới thiệu và phát miễn phí các ấn phẩm quảng bá Du lịch Hà Tĩnh như Sách Cẩm nang du lịch Hà Tĩnh, Khám phá Du lịch Hà Tĩnh, Bản đồ du lịch, Đĩa phim du lịch... đến với du khách trong và ngoài nước.
 

Hội chợ ITE 2015 là dịp quảng bá hình ảnh của 5 quốc gia thuộc vùng sông Mê Kông, bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam; đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng hợp tác kinh doanh với các thị trường trọng điểm quốc tế.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 482
  • Tổng lượt truy cập: 30388616