Tham gia Ngày hội văn hoá các dân tộc miền Trung năm 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 19/05/2015 15:59 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 17 đến ngày 19/5/2015, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Nghệ An, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch phối hợp với Ban Quản lý di tích Nguyễn Du tham gia chung không gian trưng bày quảng bá văn hóa – du lịch.
Tham gia Ngày hội văn hoá các dân tộc miền Trung năm 2015

Tham gia Ngày hội văn hoá các dân tộc miền Trung năm 2015

Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung năm nay có sự tham gia của 8 tỉnh với chuỗi các hoạt động như tổ chức trò chơi dân gian dân tộc; trình diễn, giới thiệu bản sắc văn hóa đặc trưng dân tộc; trình diễn trang phục dân tộc; triển lãm trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa đặc trưng các dân tộc cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc vào tối khai mạc.

Hà Tĩnh tham gia tất cả các hoạt động của Ngày hội và tại không gian trưng bày với chủ đề  “Hà Tĩnh điểm đến văn hóa – du lịch”, đã mang đến Ngày hội những nét đặc trưng về văn hóa – du lịch của tỉnh nhà thông qua việc giới thiệu hình ảnh các điểm đến hấp dẫn, các ấn phẩm du lịch, sách Danh nhân Hà Tĩnh, sách Văn hóa Hà Tĩnh. Đặc biệt trưng bày triến lãm các ấn phẩm về Nguyễn Du, giới thiệu sinh hoạt bói Kiều, trình diễn nấu kẹo cu đơ, chằm nón… Tất cả đã góp phần vào không khí vui tươi, đầy ý nghĩa của Ngày hội./.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:
 

Bói Kiều


Hò Chèo cạn


Ném còn


Chằm nón




Nấu kẹo cu đơ




Tiết mục văn nghệ

 

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 447
  • Tổng lượt truy cập: 30384372