Check with seller Nhân Viên Quản Trị Học Viên - Sản Phẩm Speakup Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Định hướng và theo dõi quá trình học tập bằng các công cụ sẵn có để đảm bảo sự tiến bộ của học viên theo đúng thiết kế sản phẩmThực hiện chăm sóc định kỳ để nắm bắt được cảm nhận và các vấn đề của học viên, đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh và học viên trong quá trình trải nghiệm khóa học trực tuyến phát triển Tiếng Anh toàn diệnChủ động phản hồi và điều phối các bộ phận liên quan để xử lý các phát sinh trong quá trình học viên học tậpKhai thác giá trị vòng đời của học viên - tăng tỉ lệ tái tục và thời gian sử dụng sản phẩm thông qua quá trình tư vấn sau khóa họcTham gia các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc đến từ các đối tác giáo dục uy tín & các quản lý cấp cao tại Hocmai & Galaxy Education Yêu cầu ứng viên Nữ, độ tuổi từ 22 - *** tuổiTốt nghiệp Đại học, ưu tiên các khối ngành Dịch vụ, Kinh tế, Giáo dụcCó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; quản trị học viên/ giáo viên có mô hình và sản phẩm tương tự; bán hàng, tư vấn các sản phẩm giáo dục;
Giọng nói chuẩnThái độ ân cần, tích cực và hướng dịch vụ
Không ngại đối mặt với các vấn đề nóng/khẩn cấp từ phía khách hàngTư duy xử lý vấn đề tốt: logic, mạch lạc và hướng mục tiêuCó động lực phát triển, thái độ cầu tiến trong công việc và sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập caoYêu thích ngành giáo dụcƯu tiên các ứng viên có chứng chỉ IELTS hoặc chứng chỉ khác tương đương Quyền lợi Lương cứng 8 - 10 triệu + Thưởng KPI & COM
Cơ chế KPI & COM rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng
Thu nhập từ 10 - 15 triệuThưởng năng suất, thưởng nóng,
theo năng lựcLộ trình công việc rõ ràng: Đánh giá định kỳ 6 tháng, được tăng lương hoặc bổ nhiệm dựa trên thành tích công việc và tiêu chí cụ thểMôi trường làm việc cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; cổ vũ những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việcĐược hỗ trợ thiết bị để làm việc với khách hàngĐược Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpLương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết trong nămĐược đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễĐược đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viênĐược tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên TelesalesViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận các thông tin liên lạc của khách hàng từ Bộ phận liên quan và liên hệ với khách hàng - Duy trì, tư vấn hỗ trợ khách hàng của Công ty - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến công việc kinh doanh Yêu cầu ứng...
-
Nhân Viên Kinh Doanh (Lương 11 - 20 Triệu/Tháng)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Nắm bắt kiến thức về sản phẩm, điều kiện thị trường, hoạt động cạnh tranh, xu hướng quảng cáo và khuyến mại • Phát triển hoạt động kinh doanh theo danh sách khách hàng và địa bàn được giao • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khác...
-
Nhân Viên Phục Vụ Bàn (Partime& Full-Time)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Lấy order từ bếp, phục vụ tại Bàn cho khách hàng2 Điều phối chỗ ngồi cho khách tại từng tầng, hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu3 Làm theo sự phân công của quản lý Yêu cầu ứng viên 1 Công việc không yêu cầu kinh nghiệm2 Phù hợp với cá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)