Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Đăng bài, tìm kiếm khách hàngGọi điện, tư vấn, chăm sóc khách hàngLàm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 Yêu cầu ứng viên Có laptop cá nhânPhương tiện đi lại chủ độngChưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo Quyền lợi Lương cứng: từ 5 triệu - 7 triệu + % hoa hồngĐược đóng BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nướcDu lịch hàng năm cùng công tyParty hàng tuần, hàng tháng Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Thực Phẩm - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [Thu Nhập Từ 8 Triệu]Việc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty Có sẵn data khách hàng, chỉ việc chăm sóc tạo thu nhập thụ động Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng Trực tiếp ...
-
Trưởng Nhóm Công Nghệ (Mức Lương 35 - 40 Triệu)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý & điều phối nhân sự: Dẫn dắt đội ngũ nhân sự, quản lý bám sát theo mục tiêu công việc, tạo sự kết nối, công bằng và gắn kết một cách linh hoạt, phát huy thế mạnh của năng lực nhân sự, khuyến khích, động viên và đồng hành...
-
Chuyên Viên Trade Marketing - Bắt Buộc Nam, Ngành FMCGViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Nhận diện vấn đề - cơ hội của ngành hàng, kênh/ vùng phụ trách2 Xây dựng các hoạt động Push/ Pull marketing theo tháng/ quý/ năm nhằm đạt mục tiêu chiến lược của ngành hàng: sản lượng, doanh thu, độ phủ…3 Xây dựng và triển khai các ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)