Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- CSKH theo hình thức Chat trên facebook, zalo hoặc Telesales
Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và mua hàng online
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mới về thông tin các sản phẩm của thương hiệu
- Kết hợp với bộ phận truyền thông và Marketing
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý cấp trên
Yêu cầu ứng viên - Giọng nói dễ nghe, hòa đồng, cầu tiến, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Thích giao tiếp, có kỹ năng giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Quyền lợi - Lương cơ bản: 6 triệu – 9 triệu + thưởng theo KPIs
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ phép & chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
- Môi trường làm việc năng động, và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Fullstack Nodejs DeveloperViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc FLYER is the first high quality virtual interactive English testing platform for kids We’re thrilled to build a global citizen qualification for Vietnamese kids We are looking for a Fullstack Engineer to design and build the next-gene...
-
Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Logistics Tại Hà NộiViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhận các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàngHỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụThực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử...
-
Nhân Viên CRM Tại Hà NộiViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng - Quản lý và nhận đặt bàn qua điện thoại, website và các trang mạng xã hội - Nhập dữ liệu đặt bàn và feedback hằng ngày - Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)