Check with seller Điện Thoại Viên Trực Tổng Đài Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên Tổng đài hoặc gọi ra cho Khách hàng theo yêu cầu- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng và Đại lý gọi lên tổng đài - Gọi ra nhắc hạn sử dụng, chăm sóc, tư vấn thuyết phục khách hàng thực hiện nạp cước
- Gọi ra chăm sóc và thực hiện cập nhật thông tin Khách hàng - Gọi ra chăm sóc khách hàng sau quá trình bảo hành sửa chữa - Tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, hệ thống, quy trình hướng dẫn, tư vấn, giải đáp cho KH về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin, quy trình mới về dịch vụ, sản phẩm Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên- Biết sử dụng máy tính và các công cụ của Tổng đài
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, hỗ trợ Khách hàng ngay trong cuộc gọi đầu tiên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình gặp phải, cần tư vấn
- Kỹ năng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách và nắm bắt được yêu cầu của Khách hàng
- Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt, có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng
- Kinh nghiệm làm việc ở tổng đài về dịch vụ truyền hình là lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, thời gian linh hoạt có thể làm ca và tăng cường khi có điều động
- Cam kết luôn có thái độ niềm nở với Khách hàng- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ truyền hình tổng quan, có kiến thức tối thiểu về đối thủ và thị trường truyền hình trả tiền
Có khả năng tư vấn, hướng dẫn, trao đổi với khách hàng một cách tự tin và làm nổi bật những chính sách ưu việt của sản phẩm, dịch vụ của công ty - Nhẫn nại trước những thái độ của khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ được các đối tượng khách hàng có mức độ khó tính khác nhau
Quyền lợi - Giờ giấc làm việc theo ca trực và lịch phân công của bộ phận Chăm sóc Khách hàng+ Với điện thoại viên IB:• Ca 1: Từ 7h00 đến 15h00 • Ca 2: Từ 14h00 đến 22h00+ Với điện thoại viên OB:• Ca 1: Từ 8h00 - 17h30 (làm hành chính) • Ca 2: Từ 13h00 đến 21h00- Mức lương hấp dẫn, thưởng thành tích tối thiểu (tháng lương 13), thưởng KPI- Phụ cấp ăn ca- Phụ cấp trang phục- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm Thăng Long PTI- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng ca/ Giám sát
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Lập Trình Viên .Net ( .Net Developer ) Tại Hà NộiViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Phát triển ứng dụng Web theo giải phápThiết lập môi trường, chuyển giao sản phẩm cho nhóm kiểm thửPhối hợp nhóm kiểm thử kiểm tra và sửa lỗiPhối hợp nhóm triển khai để triển khai sản phẩm hoàn thành cho khách hàngĐóng góp ý tưởng hoặc...
-
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ - Hỗ Trợ Kế Toán Hành Chính (Lương 8 - 10 Triệu)Việc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toánheo dõi, thanh toán các khoản công nợ phải thu phải trả nhà Cung Cấp, khách hàngSắp xếp lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hóa đơn, chứng từTh...
-
Nhân Viên Kỹ ThuậtViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ từ xa qua (ultraview, teamview…) hoặc hỗ trợ trực tiếp các yêu cầu về kỹ thuật IT cho các tổ chức, cá nhân sử dụng (end-user)- Xử lý các lỗi liên quan đến Phần cứng, Phần mềm, Cài đặt hệ điều hành và phần mềm, xử lý kết nối v...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)