Check with seller CTV 3D Artist Cho Idol Ảo Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Modeling nhân vật, môi trường, vật thể 3D
Tạo texture theo nhiều phong cách khác nhau realistic, stylized…Thực hiện các công việc được giao từ quản lý
Yêu cầu ứng viên Chăm chỉ, ham học hỏi
Có tư duy tạo hình tốt
Thành thạo các phần mềm thiết kế 3D
Có khả năng và hiểu biết về sculpt, anatomy
Quyền lợi Thưởng nếu có sự tiến bộ và đóng góp cho dự án
Được xét duyệt thành nhân viên chính thức của công ty sau 4 tháng
Được hướng dẫn và đào tạo bài bản về nghề
Nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ lớn
Máy tính và các thiết bị làm việc
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Leader Sale Xuất Khẩu Lao ĐộngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tiếp nhận data, tư vấn hỗ trợ người lao động (nlđ) đăng kí tham gia chương trình xklđ, duhọc1 1 Tư vấn, giới thiệu cho người lao động chương trình xklđ của Công ty1 2 Hướng dẫn người lao động khai form, nộp cọc, làm thủ tục đăng kí ...
-
Kế Toán Tổng Hợp (8-10 Triệu)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sổ thuế vào phần mềm Misa- Giao dịch Ngân hàng, thanh toán ngoại tệ- Làm hồ sơ vay vốn, theo dõi quản lý khoản tiền vay - Theo dõi tiến độ nhập hàng nhập khẩu- Xuất hóa đơn GTGT và làm hợp đồng bán ...
-
Trưởng Nhóm Thủ Tục Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng 15-20 TriệuViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Nghiệp vụ “Chăm sóc khách hàng”:- Phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty - Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)