Tham quan, khảo sát tại Khu du lịch văn hóa sinh thái Hải Thượng

Ngày 20/12/2022, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại tổng hợp Quý Gia đã tổ chức mời đoàn famtrip tham quan, khảo sát, đánh giá chất lượng Hải Thượng Resort.

 
Đoàn famtrip gồm có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Nghệ An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh cùng trưởng phòng Văn hóa Thông tin các huyện, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
 


Đoàn Famtrip trải nghiệm dịch vụ tắm bùn
 
Hải Thượng Resort được khởi công và đưa vào hoạt động từ năm 2014 tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh với tổng diện tích 20ha. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay, Khu du lịch văn hóa sinh thái Hải Thượng đã quy tụ nhiều dịch vụ đẳng cấp bao gồm hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, khu tắm bùn và vui chơi giải trí hiện đại, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh.
 


… và chụp ảnh lưu niệm

Đoàn đã có buổi khảo sát các dịch vụ của Hải Thượng Resort đồng thời chia sẻ những ý kiến đóng góp để Khu du lịch tiếp tục phát triển hơn nữa trong quá trình khai thác, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa lịch sử của khu di tích nói chung và thân thế sự nghiệp của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông nói riêng, xứng đáng là điểm đến về nguồn của nhân dân và du khách gần xa.

Tác giả bài viết: Phương Linh