Tham gia quảng bá du lịch Hà Tĩnh tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2016

Từ ngày 24 đến 27/3, tại Công viên 23/9, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh.
Tham gia quảng bá du lịch Hà Tĩnh tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2016
Ngày hội năm nay có sự tham gia của 150 gian hàng, trong đó có 39 gian hàng địa phương, 44 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và hơn 60 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch ở các tỉnh, thành trên cả nước. 

Trong thời gian 4 ngày, ngoài không gia triễn lãm còn có nhiều chương trình sôi nổi như Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015; Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; Triển lãm và thi ấn phẩm ấn tượng... Đặc biệt, hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Kiên Giang 2016 với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”, Lễ khai mạc với chương trình nghệ thuật “Sắc màu phương Nam” đã diễn ra rất công phu, hoành tráng.
 

Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch, Ảnh: ST


GIan Trưng bày Triển lãm chung của các tỉnh

Tại Ngày hội, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch đã tham gia gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh nhà. Gian hàng được bố trí riêng biệt tại khu vực dành cho các tỉnh thành và đã thu hút được nhiều du khách đến tham quan, tìm hiểu với số lượng bình quân mỗi ngày có hơn 200 lượt khách.

Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh đã trở thành hoạt động thường niên có ý nghĩa với ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành trong cả nước.

Tác giả bài viết: Xuân Hải