Tập huấn “Marketing có trách nhiệm cho các doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ”

Từ ngày 19/10 đến 20/10/2015, tại Khách sạn Trường Thọ, thị xã Kỳ Anh, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ “Marketing có trách nhiệm cho các doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ”.
Toàn cảnh lớp học
Đây là hoạt động được triển khai theo kế hoạch Đào tạo và Phát triển năng lực du lịch của Dự án EU năm 2015 và Công văn số 149/CV-HHDLVN của Hiệp hội Du lịch Việt Nam về việc tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ Marketing cho doanh nghiệp và đơn vị hoạt động du lịch tại Hà Tĩnh. Qua đó, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, trao dồi kiến thức và kỹ năng cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về kinh doanh du lịch cho các đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ du lịch.
Tham gia khóa tập huấn có 30 học viên là lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng, phó bộ phận Marketing thuộc các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch (lữ hành, khách sạn, khu điểm du lịch) tại Thị xã Kỳ Anh và các đơn vị Thành viên Hiệp hội du lịch tỉnh Hà Tĩnh.
 

Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Sở và giảng viên lớp học
 
Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt các bài giảng về Maketing du lịch, Du lịch có trách nhiệm… Sau đó, lớp được tổ chức thành 5 nhóm thảo luận, trao đổi và xây dựng kế hoạch thực hiện các bài tập nhóm.
Chiều 20/10, bế giảng khóa học, 100% học viên được Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Dự án EU cấp chứng chỉ hoàn thành nội dung chương trình.

Tác giả bài viết: Đức Cường