Tập huấn nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm

Sáng 29/6, tại khách sạn Sailing Tower, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với Ban quản lý Dự án EU – Tổng cục Du lịch khai giảng lớp tập huấn "Nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm" cho các nhà quản lý về du lịch trên địa bàn toàn tỉnh.
Lớp học

Lớp học diễn ra trong một ngày với sự tham gia của hơn 50 học viên là cán bộ quản lý du lịch tại các huyện, thị, thành phố, đại diện các khu điểm du lịch và cơ sở lưu trú. Các học viên đã được tiếp thu 6 chuyên đề cơ bản về du lịch có trách nhiệm, tập trung vào các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm; phát triển sản phẩm du lịch có trách nhiệm; marketing và truyền thông có trách nhiệm trong du lịch; sử dụng lao động có trách nhiệm; xây dựng năng lực và phát triển chính sách có trách nhiệm của một tổ chức; chuỗi cung ứng du lịch có trách nhiệm.



Các học viên thảo luận nhóm
 

Qua lớp học, các học viên đã được trau dồi thêm kiến thức về du lịch có trách nhiệm, từ đó xây dựng các tiêu chí đánh giá thực trạng hoạt động du lịch có trách nhiệm và lập kế hoạch hành động để ứng dụng du lịch có trách nhiệm vào thực tế hoạt động của đơn vị mình. Lớp học còn là cơ hội để các học viên giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, góp phần vào sự phát triển của du lịch – dịch vụ tỉnh nhà.



Các học viên chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Lê Hoa