Quảng bá du lịch tại Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

Từ ngày 18-20/12/2020, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, thành phố Hà Tĩnh, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch tổ chức gian trưng bày giới thiệu du lịch Hà Tĩnh trong khôn khổ Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4, năm 2020.

 
Năm nay, ngoài các ấn phẩm truyền thống của ngành như sách Cẩm nang du lịch, Khám phá du lịch, Niên giám khách sạn – nhà hàng, Đĩa phim du lịch…còn có các sản phẩm ẩm thực đã được công nhận chất lượng OCOP trưng bày, giới thiệu tại gian Du lịch Hà Tĩnh.
 
Gian Du lịch Hà Tĩnh thu hút khá đông người dân và du khách vào tham quan, tìm hiểu thông tin các sản phẩm du lịch của tỉnh nhà.
 
 
Lễ hội thu hút gần 100 gian hàng, trong đó có 48 gian hàng cam, bưởi và các loại hoa quả khác, 28 gian hàng dành riêng cho các sản phẩm nông nghiệp và 22 gian hàng là sản phẩm tiểu thủ công nghiệp, thủy hải sản và nước mắm truyền thống…
 
 
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh được tổ chức hằng năm, là địa chỉ để cho du khách tham quan, trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, an toàn. Các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu, quảng bá, tôn vinh thương hiệu, chất lượng cam và các loại nông sản khác của Hà Tĩnh. Đây cũng là dịp để người nông dân, các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, hướng đến chuỗi phát triển bền vững.
 

Tác giả bài viết: P.V