Quảng bá Chùa Hương Tích tại Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021

Từ ngày 16 đến 18/4/2021, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Lãnh đạo huyện Can Lộc, Ban Quản lý Khu du lịch Chùa Hương Tích cùng Công ty Cổ phần Lữ hành Thành Sen đã tham gia quảng bá Chùa Hương Tích tại Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021. Đây là sự kiện do UBND TP. Hà Nội tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

 
Lễ hội là hoạt động xúc tiến du lịch thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các tỉnh, thành phố trong cả nước và người dân Thủ đô; là cầu nối quảng bá văn hóa, ẩm thực, du lịch giữa thành phố Hà Nội và các địa phương với đông đảo khách quốc tế, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, du lịch và người dân.  
 
Trong 03 ngày tham gia, gian giới thiệu quảng bá Chùa Hương Tích đã thu hút gần 3.000 người đến tham quan, tìm hiểu. Tại đây, cán bộ Trung tâm Điều hành và Hỗ trợ Dịch vụ du lịch Chùa Hương Tích (thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Sen) đã giới thiệu những sản phẩm dịch vụ mới với những chính sách ưu đãi cho du khách khi đến tham quan tại Chùa Hương Tích Hà Tĩnh.

Nhân sự kiện này, Lãnh đạo huyện Can Lộc đã có buổi làm việc, trao đổi với Vụ Lữ hành, Sở Du lịch Hà Nội, Câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội về việc hợp tác nhằm đưa khách du lịch Thủ đô về với huyện Can Lộc nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Tác giả bài viết: Xuân Hải