Phiên chợ đêm gắn với tuyến phố đi bộ tại Hà Tĩnh chính thức bắt đầu

Tối ngày 02/9/2022, tại đường Nguyễn Huy Oánh (gần công viên Trần Phú), Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh đã diễn ra Phiên chợ đêm gắn với tuyến phố đi bộ. Đây là sự kiện có quy mô cấp tỉnh do Sở Công Thương phối hợp với UBND TP. Hà Tĩnh tổ chức với mục đích kích cầu thị trường, giới thiệu, quảng bá sản phẩm địa phương, tạo địa điểm vui chơi, mua sắm cho người dân Hà Tĩnh.

Ảnh: BTC 
 
Phiên chợ có sự tham gia của hơn 50 gian hàng, chia làm 4 khu vực: khu vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm ẩm thực, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của địa phương; khu vực trưng bày hàng tiêu dùng, hàng lưu niệm và các mặt hàng khác; khu vực giới thiệu ẩm thực và bán đồ ăn nhanh; khu vực dành cho các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí.
 





Trong đêm khai mạc, Phiên chợ đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm, thưởng thức ẩm thực và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Đặc biệt, tại phiên chợ, người tiêu dùng còn được sử dụng miễn phí sản phẩm bia mới của Nhà máy bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh.

Dự kiến phiên chợ đêm gắn với tuyến phố đi bộ sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 4/9 (từ 18h00 đến 23h00).

Tác giả bài viết: Xuân Hải