Nhiều đoàn khách du lịch Thái Lan sang tham quan Hà Tĩnh

Sáng nay (4/5), Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh đã tiếp đón đoàn khách du lịch Thái Lan (40 người) sang tham quan.


Lãnh đạo Sở VHTT&DL tặng hoa chúc mừng đoàn
 
   Theo lịch trình, trong thời gian 3 ngày, đoàn sẽ tham quan khu du lịch chùa Hương, Ngã ba Đồng Lộc và nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Thiên Cầm.
  
Trước đó, Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh cũng tổ chức tiếp đón, hướng dẫn đoàn khách các nhà đầu tư Thái Lan với gần 50 thành viên sang thăm quan, khảo sát, tìm kiếm cơ hội đầu tư du lịch vào Hà Tĩnh. Sau chuyến tham quan, đoàn đánh giá cao tiềm năng du lịch của Hà Tĩnh và trong thời gian tới, một dự án phát triển du lịch của các tổ chức doanh nghiệp Thái Lan sẽ được triển khai tại Hà Tĩnh.
  
Thực hiện kế hoạch 75 của UBND tỉnh về phát triển du lịch giai đoạn 2014 - 2015, từ đầu năm đến nay, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã kết nối, mở rộng tour, tuyến với các tỉnh Đông Bắc Thái Lan, tổ chức khai trương các tour du lịch đón nhiều đoàn khách Thái Lan, Lào sang thăm quan du lịch tại Hà Tĩnh. Trong đó, đã có 5 đoàn khách du lịch các tỉnh Đông Bắc Thái Lan với hơn 300 thành viên đi các tuyến Sakon Nakhon – Hà Tĩnh, Nakhon Phanom - Hà Tĩnh.
  
Theo ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh: trong tháng 5 này, sẽ có 4 đoàn khách du lịch đến từ các tỉnh Đông Bắc Thái Lan sang thăm quan nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh theo các tour, tuyến do Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh và Hiệp hội du lịch các tỉnh Đông Bắc Thái Lan phối hợp tổ chức.

Tác giả bài viết: baohatinh.vn