Khai trương khu phố chuyên doanh ẩm thực vào tối 27/4/2023

Theo kế hoạch dự kiến vào lúc 18h ngày 27/4/2023, khu phố chuyên doanh ẩm thực sẽ được khai trương tại thành phố Hà Tĩnh.

 
Khu phố chuyên doanh ẩm thực được bố trí tại 2 tuyến phố đường Đào Tấn (đoạn từ đường Nguyễn Huy Oánh đến đường La Sơn Phu Tử) và đường Nguyễn Huy Oánh (đoạn từ đường Đào Tấn đến đường  Lê Ninh) của phường Nguyễn Du, bao gồm 2 loại hình kinh doanh cố định và kinh doanh khu vực vỉa hè vào ban đêm (từ 18h đến 23h) với hơn 50 gian hàng ẩm thực đường phố, sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền.
 
Đặc biệt, vào các dịp lễ tết và ngày nghỉ cuối tuần mỗi tháng tại khu phố chuyên doanh ẩm thực Nguyễn Du sẽ diễn ra các hoạt động văn hoá nghệ thuật, các trò chơi dân gian, dân vũ, xiếc, ảo thuật…
 
Đây là hoạt động nhằm mục tiêu phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ và du lịch, đặc biệt là tạo đà để phát triển kinh tế đêm của thành phố Hà Tĩnh. Khu phố chuyên doanh ẩm thực cũng chính là nơi góp phần quảng bá hình ảnh văn hoá và con người Thành Sen, là địa chỉ tham quan, trải nghiệm của du khách khi có dịp về với quê hương Hà Tĩnh.
 

Tác giả bài viết: Phương Linh. Ảnh: baohatinh.vn