Hội thi ẩm thực năm 2018 sẽ được tổ chức tại huyện Lộc Hà

Sáng ngày 18/4/2018, Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh đã tổ chức cuộc họp triển khai Kế hoạch tổ chức Hội thi ẩm thực năm 2018. Ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch, ông Lê Quang Huệ - Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà đồng chủ trì cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp
Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Khai trương mùa du lịch biển Hà Tĩnh năm 2018; Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, cải tiến, đổi mới và phát triển kỹ năng chế biến món ăn và pha chế đồ uống; Nâng cao chất lượng và giá trị nghề nghiệp cho người lao động làm việc tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ thương mại – du lịch. Dự kiến tổ chức vào ngày 27/4/2018 tại Khu du lịch Cửa Sót, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà. Đến thời điểm hiện tại đã có 40 đơn vị đăng ký tham gia Hội thi.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Hồ Việt Anh đã thông qua Dự thảo Kế hoạch tổ chức Hội thi. Cũng tại cuộc họp đã có nhiều ý kiến trao đổi thiết thực trên các nội dung như vấn đề tổ chức, thực hiện, quyền lợi, nghĩa vụ của người tham gia, truyền thông thương hiệu…

Sau khi tiếp thu các ý kiến đóng góp, Ban tổ chức sẽ hoàn thiện và ban hành các văn bản liên quan cũng như triển khai cụ thể các nội dung Hội thi đến đến từng đơn vị tham gia.

Tác giả bài viết: Lê Hoa