Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 sẽ diễn ra vào tháng 11

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã có thông báo số 114/CV-HHDLVN gửi các Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Trung tâm xúc tiến Du lịch, các cơ quan, doanh nghiệp về việc tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020.


Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2019
 
Theo đó, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 sẽ được tổ chức trở lại từ ngày 18 đến 21/11 sau hai lần hoãn bởi dịch Covid-19.
 
Theo ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, tình hình dịch bệnh Covid -19 ở Việt Nam đã cơ bản được kiểm soát. Chính phủ đã cho phép tổ chức các sự kiện có đông người nhưng phải tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn cho những người tham gia sự kiện. Nên Ban tổ chức quyết định vẫn tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội.
 
Tham gia sự kiện này, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị và Hà Tĩnh đã phối hợp xây dựng kế hoạch gian hàng chung 4 tỉnh để giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch các tỉnh nhằm thu hút lượng khách đến tham quan, sử dụng các dịch vụ du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ ngày càng tăng.

Tác giả bài viết: Lê Hoa