Hiệp hội du lịch Hà Tĩnh chuẩn bị cho mùa du lịch biển

Ngày 20/4/2021, Hiệp hội du lịch Hà Tĩnh đã tổ chức họp Ban Thường trực Hiệp hội nhằm triển khai các hoạt động vào mùa du lịch biển năm 2021 và tham mưu các giải pháp phát triển du lịch hậu Covid-19.
Tham dự cuộc họp có đại diện Chi hội Lữ hành, Chi hội Nhà hàng - Khách sạn, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội chủ trì cuộc họp.
 
Tại cuộc họp, Chủ tịch Hiệp hội đề nghị đại diện các Chi hội báo cáo những kết quả đã triển khai trong thời gian qua cũng như đề xuất các nội dung liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Chi hội trong thời gian tới, đặc biệt là triển khai các hoạt động nhân sự kiện chào mừng mùa du lịch biển năm 2021. Theo đó, Chi hội Lữ hành nên tranh thủ thời điểm khi dịch Covid-19 đang được kiểm soát trong nước để thực hiện các tour đưa khách về Hà Tĩnh, đặc biệt chú trọng nghiên cứu xây dựng tour du lịch trọng điểm Khu du lịch biển Xuân Thành - Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du - Chùa Hương Tích. Chi hội Nhà hàng - Khách sạn tập trung chỉnh trang cơ sở hạ tầng, niêm yết giá cả cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trung tâm quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch tăng cường công tác tuyên truyền về Lễ hội du lịch biển trên các kênh thông tin quảng bá…
 
Thời gian tới, Hiệp hội du lịch sẽ có buổi làm việc với UBND tỉnh, vì vậy, Chủ tịch Hiệp hội yêu cầu thành viên của Hiệp hội chuẩn bị các nội dung cũng như những kiến nghị, đề xuất góp phần khôi phục, ổn định và phát triển du lịch Hà Tĩnh sau sự cố Covid-19.


 

Tác giả bài viết: Hoa-Trang