Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch với các tỉnh vùng Tây Bắc

Ngày 27/11/2018, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch với các tỉnh vùng Tây Bắc (Phú Thọ, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Sơn La, Điện Biên và Lai Châu) năm 2018.
Hội nghị với sự chủ trì của ông Đoàn Đình Anh - TUV, Trưởng ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh, ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội du lịch; sự tham gia của Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội du lịch các tỉnh vùng Tây Bắc. Đặc biệt, Hội nghị có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch - lữ hành đến từ các tỉnh khu vực Tây Bắc và tỉnh Hà Tĩnh.
 
Tổ chức Hội nghị lần này cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các điểm đến, sản phẩm du lịch của Hà Tĩnh; Cung cấp thông tin dịch vụ du lịch của Hà Tĩnh đến các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành của 8 tỉnh vùng Tây Bắc.
 

 
 


Trao đổi bên lề Hội nghị
 
Tại Hội nghị, doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh và các tỉnh vùng Tây Bắc đã trao đổi, thảo luận về sản phẩm, dịch vụ du lịch, các gói kích cầu, chương trình khuyến mãi... Doanh nghiệp cũng đã mạnh dạn nêu ra những khó khăn, thuận lợi của các bên trong việc phối hợp khai thác khách du lịch cũng như tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp và đơn vị, tổ chức có liên quan nhằm đưa ngành du lịch Hà Tĩnh và 8 tỉnh Tây Bắc ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ Ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch các tỉnh với nhau.


Tác giả bài viết: Phương Linh