Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thailand Travel Mart 2016

Thực hiện Chiến lược Marketing du lịch đến năm 2020 và hưởng ứng chương trình xúc tiến Du lịch quốc gia năm 2016 của Bộ VH, TT&DL; được sự nhất trí của Ủy ban nhân dân tỉnh; Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh đã tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thailand Travel Mart 2016 tại Chieng Mai (Thái Lan).
Hà Tĩnh tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thailand Travel Mart 2016
Tham gia chương trình Hội chợ có Lãnh đạo Sở VH,TT&DL, các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh, Nghệ An và Hà Nội.


 
Tại Hội chợ, tỉnh Hà Tĩnh tham gia gian hàng chung cùng với Tổng cục Du lịch Việt Nam. Thông qua việc giới thiệu các ấn phẩm quảng bá tại gian hàng và tham gia các diễn đàn, họp báo, Hà Tĩnh đã giới thiệu, quảng bá điểm đến Du lịch của Hà Tĩnh tới đông đảo du khách quốc tế, đặc biệt là khách du lịch tại vùng Tây và Đông Bắc Thái Lan.

 
 
Hội chợ TTM Plus Thái Lan 2016 tổ chức từ ngày 7/6 đến ngày 12/6/2016. Đây cũng là dịp để các tỉnh Bắc miền Trung quảng bá, cam kết khẳng định chất lượng nước biển và các loại hải sản đủ tiêu chuẩn để phục vụ du khách, đồng thời các đơn vị học hỏi kinh nghiệm xây dựng sản phẩm tour tuyến mới tới Chieng Mai và ngược lại. Tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương trong khu vực Bắc Trung Bộ với các tỉnh của Lào và Thái Lan. Giới thiệu các điểm du lịch chính của các tỉnh vùng Bắc Trung bộ như : Thành Nhà Hồ (Thanh Hóa), Quê Bác Hồ, Biển Cửa Lò (Nghệ An), Dân ca Ví giặm Nghệ Tĩnh, Khu du lịch quốc gia biển Thiên Cầm, Chùa Hương Tích, di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh).

Tác giả bài viết: Lê Trần Sáng