Hà Tĩnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2019

Sáng 27/3, tại thành phố Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2019 chính thức được khai mạc.

 
Năm nay, Hà Tĩnh cùng các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Quảng Bình tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình giới thiệu du lịch 4 địa phương – một điểm đến trong không gian 72m2. Đây là một trong các hoạt động trong chuỗi liên kết phát triển du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ nhằm tập trung tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch mới của 4 địa phương đến với du khách, góp phần thúc đẩy lượng khách đến với các tỉnh trong thời gian tới.

Tham gia Hội chợ, Đoàn Hà Tĩnh gồm có Ban lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch và hơn 10 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực lữ hành, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ cáp treo chùa Hương Tích, nước khoáng Sơn Kim, công ty cổ phần nông nghiệp Hương Sơn,…
 

 
đối tác và khách du lịch đến tham quan và trao đổi hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh
 
Tại khu vực gian trưng bày của Hà Tĩnh, du khách được các doanh nghiệp giới thiệu, cung cấp thông tin chung về du lịch của tỉnh, các chương trình tour, dịch vụ mới, thưởng thức đặc sản ẩm thực như kẹo cu đơ, chè xanh Hà Tĩnh, tinh bột nghệ, các sản phẩm chế biến từ nhung hươu…tổ chức trò chơi, tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.
 
 

các sản phẩm chế biến từ nhung hươu thu hút khách mua
 
Được biết, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên, nổi bật của của du lịch Việt Nam và là Hội chợ du lịch hàng đầu khu vực. VITM năm nay có chủ đề “Du lịch Xanh” với sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp và doanh nghiệp liên quan đến khái niệm tăng trưởng Xanh. Bên cạnh đó, cơ hội và thách thức của cộng đồng doanh nghiệp du lịch trong sự bùng nổ của cách mạng 4.0 cũng tiếp tục là chủ đề được chia sẻ tại VITM. Hội chợ kéo dài đến ngày 30/3.
 

Tác giả bài viết: Lê Hoa