Hà Tĩnh sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2023

Từ ngày 13-16/4/2023, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh sẽ chủ trì giới thiệu, quảng bá văn hóa - du lịch địa phương tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội năm 2023.


Gian hàng giới thiệu du lịch Hà Tĩnh tại Hội Chợ VITM Hà Nội năm 2022
 
Theo kế hoạch, Hà Tĩnh đăng ký gian hàng diện tích 18m2 tại khu nhà B1 của Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Không gian giới thiệu sẽ được phối cảnh bao gồm các hình ảnh tiêu biểu về điểm đến, di tích danh lam thắng cảnh của địa phương; giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc sản ẩm thực; thuyết minh trực tiếp tại gian hàng thông qua các ấn phẩm du lịch; phối hợp cùng với các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh để cung cấp các thông tin liên quan đến du lịch Hà Tĩnh cho du khách.

Hội chợ chính là cơ hội để Hà Tĩnh quảng bá sản phẩm du lịch dịch vụ của địa phương đồng thời là “sân chơi” để các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tham gia, gặp gỡ quảng bá, chào bán sản phẩm du lịch.

Hiện tại, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch đang tích cực chuẩn bị các nội dung tham gia Hội chợ, đặc biệt kêu gọi các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tích cực tham gia sự kiện để tạo nên tính lan tỏa của du lịch Hà Tĩnh đến với du khách các tỉnh phía Bắc nói chung du khách tại Hội chợ nói riêng.

Tác giả bài viết: P.V