Hà Tĩnh sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản đồng ý chủ trương tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16, năm 2022 được tổ chức từ ngày 08-10/9/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.


Hà Tĩnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh năm 2019
 
UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chịu trách nhiệm, căn cứ các quy định hiện hành, quy định của Ban Tổ chức và tình hình thực tế của tỉnh để chỉ đạo Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch lựa chọn nội dung, các thành phần tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo mục đích, yêu cầu, phù hợp, thiết thực, hiệu quả và tiết kiện; Chịu trách nhiệm toàn diện quản lý cán bộ, nhân viên, người lao động được cử tham gia Hội chợ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Được biết, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 sẽ tổ chức theo hình thức kết hợp giữa sự kiện trực tiếp và trực tuyến, gồm các Gian hàng trực tuyến 2D, Triển lãm thực tế ảo 3D, Lịch hẹn trực tuyến Người mua và Người bán. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước, 150 người mua quốc tế, 20.000 khách tham quan đến từ 50 tỉnh thành của Việt Nam và 50 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng các hoạt động chính như Hội chợ, Chương trình Người mua và báo chí, Lễ khai mạc-Gala Dinner, một số hội thảo chuyên đề, Giải thưởng ITE HCM 2022, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch,…
 

Tác giả bài viết: Lê Hoa