Hà Tĩnh sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội – VITM Hanoi 2021

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2021, Trung tâm Quảng bá Xúc tiến Văn hóa – Du lịch Hà Tĩnh sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội năm 2021 dự kiến diễn ra từ ngày 05-08/5/2021 tại Trung tâm Triển lãm ICE Hanoi, Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Hình ảnh tại VITM 2020 (ảnh minh họa)
Hội chợ năm nay, Hà Tĩnh đăng ký 01 gian 18m2 trưng bày giới thiệu các điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của địa phương; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh chào bán các gói sản phẩm ưu đãi, góp phần kích cầu du lịch nội địa sau sự cố dịch Covid -19.
 
Theo Ban Tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội – VITM Hanoi 2021 có chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới”. Ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM Hà Nội 2021 còn là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch cả nước thông qua gian hàng và các hoạt động họp báo, hội thảo. Đồng thời, tại hội chợ người dân có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch đặc biệt cho cá nhân và gia đình.
 

 

Tác giả bài viết: Phương Linh