Du lịch Hà Tĩnh đạt giải A gian hàng đẹp tiêu biểu năm 2017 tại Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất

Từ 02-04/12/2017, tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh, Sở Công thương chủ trì, phối với các sở, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất – năm 2017.
Toàn cảnh không gian gian hàng
Tham gia lễ hội có 28 đơn vị, với 86 gian hàng đến từ các địa phương, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và đơn vị. Trong đó, có 33 gian hàng sản phẩm cam và bưởi, 38 gian hàng về sản phẩm nông nghiệp và 15 gian hàng sản phẩm khác.

Tại Lễ hội này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty CP Song Ngư Sơn Giang Đình-Du thuyền Giang Đình cổ độ và Trang trại cam Hùng Thảo (Hương Khê) tổ chức gian hàng giới thiệu không gian văn hóa, du lịch. Ngoài không gian trang trí, giới thiệu về sản phẩm cam, không gian văn hóa-du lịch với các ấn phẩm phong phú, được trưng bày đẹp, đặc biệt các làn điệu dân ca ví giặm, ca trù được biểu diễn trực tiếp tại gian hàng trong suốt thời gian Lễ hội đã tạo nên không khí vui tươi và khác lạ đối với du khách gần xa.

Tại đêm trao giải, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận Gian hàng đạt giải A gian hàng đẹp tiêu biểu năm 2017. Đây là niềm vinh dự và là sự động viên khích lệ cho ngành văn hóa, du lịch tại sự kiện lần đầu được tổ chức ở tỉnh nhà.

Một số hình ảnh tại Lễ hội
 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Nhóm phóng viên